Gia công mỹ phẩm làm sạch da – Xu hướng làm đẹp mới năm 2022

 

 

Mỹ phẩm làm sạch da không còn là quá xa lạ với các chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, đa số các mỹ phẩm làm sạch đều chứa đựng các chất bào mòn da, dễ gây ra kích ứng và làm giảm khả năng tự bảo vệ của da.

Để mang lại những sản phẩm an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm, cần phải kiểm tra thật kỹ các nguyên liệu mỹ phẩm đầu vào. Lựa chọn một đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín sẽ giúp các bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy, Dạ Thảo Lan chính là một trợ thủ “đắc lực” cho bạn trong việc gia công mỹ phẩm làm sạch da.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói ở Dạ Thảo Lan

Nhắc đến gia công mỹ phẩm, đa số hầu hết mọi người đều nghĩ chất lượng sẽ không được tốt, mất tiền oan. Tuy nhiên, Dạ Thảo Lan sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình vì chúng tôi đã có kinh nghiệm đứng vững hơn 10 năm trong nghề gia công mỹ phẩm độc quyền.

Chúng tôi đã xây dựng được cho mình một nhà máy gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn GMP. Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp, hệ thống máy móc thiết bị được trang bị đầy đủ và luôn cải tiến, tìm tòi những loại máy móc mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ cho việc gia công mỹ phẩm làm sạch da.

Đến với Dạ Thảo Lan, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi đã bỏ ra một chi phí hợp lý để mang lại những lợi ích to lớn. Tất cả các công việc sẽ được Dạ Thảo Lan chúng tôi hoàn thành và bàn giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Nắm trong tay hơn 200 công thức mỹ phẩm cùng với nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm phong phú, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm độc quyền mà không ai bắt chước được.

Dạ Thảo Lan chúng tôi có đội ngũ nghiên cứu thị trường, luôn đi đầu về cập nhật những trend mới nhất được giới trẻ ưa chuộng. Bên cạnh đó, luôn luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo về mẫu mã bao bì sản phẩm để phù hợp với thời đại.

 

 

Gia công mỹ phẩm làm sạch da – Xu hướng đang thịnh hành trên thị trường

Sau khi makeup cả ngày cùng với những nắng nóng, khói bụi bên ngoài, thì việc làm sạch da là một việc vô cùng quan trọng của bạn. Nếu da không được làm sạch kỹ càng và đúng cách, rất dễ lên mụn, gây mất thẩm mỹ, nhanh lão hóa và nặng hơn là viêm da hay các bệnh về da khác.

Cộng thêm việc môi trường ngày càng ô nhiễm, khi da nhiễm phải các chất độc hại từ môi trường sẽ dễ là nguyên nhân tiềm ẩn gây ra ung thư da. Chính vì vậy, bước đầu tiên để chăm sóc một làn da khỏe mạnh chính là làm sạch từ sâu lỗ chân lông.

Một khi da bạn sạch thì các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng, mặt nạ,… mới có thể thấm sâu vào bên trong và mang lại hiệu quả tốt nhất. Còn nếu không thì bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua mỹ phẩm đắt tiền cũng là con số 0.

Hiểu được sự quan trọng của các sản phẩm làm sạch, Dạ Thảo Lan đã cho ra đời dịch vụ gia công mỹ phẩm làm sạch da đến từ thiên nhiên như tảo biển, hạt hạnh nhân, cà phê, than hoạt tính, bùn khoáng thiên nhiên, trà xanh,…

Các sản phẩm làm sạch da với nhiều công dụng và đa dạng về chủng loại như tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, sữa tắm, tẩy trang, thải độc da,… Tất cả đều được Dạ Thảo Lan nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. Với mức giá cạnh tranh cùng những công thức độc quyền, đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng một làn da sạch và thông thoáng.

Vì nước ta là một nước có thảm thực vật phong phú và đa dạng nên xu hướng sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên cho gia công mỹ phẩm làm sạch được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Bởi vì các sản phẩm thiên nhiên không chứa thành phần tẩy rửa, giúp làn da mỏng manh và nhạy cảm có thể dễ dàng sử dụng mà không sợ bị tổn thương.

 

 

Gia công mỹ phẩm làm sạch da của Dạ Thảo Lan

Là một thương hiệu lâu đời trong ngành gia công mỹ phẩm, các sản phẩm làm sạch da ở Dạ Thảo Lan rất phong phú và đa dạng. Được sản xuất trong một quy trình gia công chuyên nghiệp, mang lại những sản phẩm có bao bì đẹp mắt và chất lượng cao cấp.

Gia công sữa rửa mặt

Một trong những sản phẩm khi nhắc đến gia công mỹ phẩm làm sạch da là không thể thiếu sữa rửa mặt. Gia công sữa rửa mặt ở Dạ Thảo Lan với rất nhiều thành phần mỹ phẩm từ tự nhiên như chiết xuất rau má, chiết xuất trà xanh,… kết hợp với các hoạt chất như coco glucoside, PEG 7 giúp làm tăng khả năng tạo bọt và của sản phẩm. Lớp bọt dày sẽ giúp quá trình ma sát khi rửa mặt giảm xuống, bảo vệ da khỏi các tổn thương do chà sát quá mạnh.

Ngoài ra, các nguyên liệu thiên nhiên còn có khả năng kháng viêm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên da, ngăn chặn các tác nhân hình thành mụn và làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Rửa mặt bằng nước thông thường chắc chắn sẽ không làm sạch các vi khuẩn và sợi bã nhờn tích tụ bên dưới da.

Gia công mỹ phẩm làm sạch da – sữa rửa mặt ở Dạ Thảo Lan với rất nhiều mẫu mã và kết cấu khác nhau như dạng gel, dạng sữa, dạng bọt,…

Gia công tẩy tế bào chết

Sản phẩm thứ hai khi nhắc đến gia công mỹ phẩm làm sạch da là tẩy tế bào chết. Thường người ta rất hay bỏ qua công đoạn tẩy tế bào chết cho da. Nhưng đây thực sự là một công đoạn rất quan trọng khi chăm sóc da.

Tế bào chết là những mảnh vỡ do lớp biểu bì trên cùng của da thải ra vì nó không còn tác dụng bảo vệ da nữa do tác động của khói bụi, ô nhiễm, tia UV,…

Hằng ngày, da của chúng ta thải ra rất nhiều tế bào chết và nếu nó không được làm sạch thì các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng, toner hay serum sẽ không thẩm thấu vào da được. Khi trang điểm, sản phẩm makeup sẽ không ăn vào da, tạo cho bạn một làn da sần sùi, mất thẩm mỹ.

Gia công mỹ phẩm làm sạch da – tẩy tế bào chết ở Dạ Thảo Lan cũng rất đa dạng với nhiều kết cấu khác nhau như dạng hạt, dạng gel, dạng sữa, dạng kem,… và những nguyên liệu thường sử dụng để gia công tẩy tế bào chết như muối, Axit Citric từ chanh, cà phê, hạt hạnh nhân, bọt biển,…

Gia công mỹ phẩm làm sạch da
Gia công mỹ phẩm làm sạch da

Gia công tẩy trang

Gia công mỹ phẩm làm sạch da – tẩy trang là một sản phẩm không thể nào thiếu của chị em phụ nữ. Gia công tẩy trang ở Dạ Thảo Lan có nhiều dạng như dạng dầu, dạng nước, dạng sáp, 2 lớp,…

Tẩy trang là một bước chăm sóc vô cùng cần thiết cho da sau khi các chị em phụ nữ makeup. Hiện nay, các sản phẩm trang điểm đều là những sản phẩm chống nước nên việc tẩy trang bằng nước thường là không thể nào và cũng không sạch được các cặn makeup.

Gia công mỹ phẩm làm sạch da – tẩy trang ở Dạ Thảo Lan còn có những sản phẩm chuyên biệt dùng cho mắt, môi riêng. Với các thành phần như chiết xuất dầu dừa, dầu olive, thầu dầu, vaseline,…

Người ta thường nhầm lẫn rằng chỉ khi makeup mới cần tẩy trang nhưng đó là một quan niệm sai lầm. Vì kể cả khi không makeup cũng cần đến tẩy trang để làm sạch những bụi bẩn trên da sau một ngày làm việc.

Nếu khách hàng muốn tìm một đơn vị gia công mỹ phẩm làm sạch da uy tín và an tâm thì Dạ Thảo Lan chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với phương châm hoạt động luôn lấy tiêu chí lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu và mục tiêu là hướng đến các sản phẩm chất lượng, cao cấp thì Dạ Thảo Lan luôn tỉ mit và thận trong trong từng khâu sản xuất, chọn lọc nguyên liệu, kết hợp công thức đúng tỷ lệ.

Khi sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói bên công ty Dạ Thảo Lan chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng trọn những quyền lợi và tiện ích mà bên chúng tôi cung cấp. Thực hiện thay khách hàng các công việc từ tìm hiểu thị trường, tìm kiếm nguyên liệu, đưa ra công thức, thiết kế bao bì và giải quyết thủ tục pháp lý.

Nếu quý khách hàng muốn đặt gia công mỹ phẩm làm sạch da của Dạ Thảo Lan chúng tôi, hãy liên hệ ngay qua số điện thoại bên dưới để được tư vấn và báo giá rõ hơn.

>>> Tham khảo thêm: Ở đâu gia công mỹ phẩm độc quyền đáng tin cậy nhất hiện nay?

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968406499
Liên hệ