Tìm đơn vị gia công mỹ phẩm trang điểm uy tín khó hay không?

 

 

Hiện nay, gia công mỹ phẩm đang là xu hướng “hot” nhất của thị trường. Bởi vì nhu cầu về mỹ phẩm của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao cả về số lượng lẫn chất lượng. Như vậy, hàng loạt đơn vị gia công mỹ phẩm trang điểm trên thị trường xuất hiện đại trà như vậy, làm sao để tìm được một đơn vị gia công tốt? Việc tìm kiếm có khó và mất nhiều thời gian hay không?

Giải đáp cho thắc mắc này sẽ là không. Nếu các bạn nắm được những tiêu chí đánh giá một đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín, thì chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một đơn vị gia công tốt, hợp yêu cầu.

Dạ Thảo Lan là một trong những đơn vị gia công mỹ phẩm luôn lọt vào top tìm kiếm ở Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, đạt chuẩn GMP. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ chất lượng nhất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những yếu tố đánh giá của một nhà máy gia công mỹ phẩm chất lượng, hãy cùng Dạ Thảo Lan đọc hết bài viết sau để hiểu vì sao Dạ Thảo Lan lại có vị thế vững chắc và là một đơn vị đáng để lựa chọn.

Đơn vị gia công mỹ phẩm trang điểm uy tín
Đơn vị gia công mỹ phẩm trang điểm uy tín

Vì sao gia công mỹ phẩm trang điểm lại không ngừng “hot” đến vậy?

Theo thống kê ở Việt Nam thì hơn 80% phụ nữ trưởng thành đều sử dụng các sản phẩm trang điểm. Từ đây có thể nhìn thấy được tiềm lực của các mặt hàng mỹ phẩm trang điểm. Các sản phẩm trang điểm vô cùng là đa dạng và phong phú từ mắt, môi, da như kem nền, kem chống nắng, bb cream, phấn phủ, phấn mắt, mascara, eye liner, nhũ mắt, son môi, chì kẻ mày,…

Vì vậy, nhiều người đổ xô vào kinh doanh mỹ phẩm từ những doanh nghiệp lớn đến những hộ kinh doanh gia đình, những người kinh doanh online, spa, thẩm mỹ viện,… tất cả đều cần tới gia công mỹ phẩm trang điểm.

Đối với những doanh nghiệp nhỏ hay vừa mới thành lập hoặc những người kinh doanh online, spa,… cần gia công mỹ phẩm số lượng ít. Chính vì vậy, họ không có tiềm lực để xây dựng nhà máy gia công. Sự ra đời của dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói chính là một “cứu cánh” cho các nhà kinh doanh nhỏ.

Dạ Thảo Lan chúng tôi sẵn sàng nhận gia công những đơn hàng với số lượng ít để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Giúp khách hàng giảm thiểu được những chi phí “khủng” cũng như tiết kiệm thời gian, công sức, nâng cao khả năng sản xuất. Từ đó, mang lại nguồn lợi nhuận to lớn cho doanh nghiệp.

Đây cũng là một giải pháp để giúp cho các doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh mỹ phẩm giải quyết các khó khăn về sản xuất và giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào kinh doanh.

Vì vậy, gia công mỹ phẩm trang điểm là một từ khóa “hot” và có số lượng tìm kiếm hiều nhất trên các web.

 

 

Tiêu chuẩn giúp chọn ra được một đơn vị gia công mỹ phẩm đáng tin

Giúp tiết kiệm được thời gian và công sức

Một đơn vị gia công mỹ phẩm trang điểm được coi là hoạt động có hiệu quả và đáng tin tưởng khi họ biết rút ngắn được thời gian sản xuất xuống tối đa. Từ đó, chi phí cũng được giảm xuống và mức giá gia công cũng phù hợp với túi tiền khách hàng hơn.

Dạ Thảo Lan có trong tay một nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP cùng với dàn máy móc sản xuất vô cùng hiện đại. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí và năng lượng, thời gian sản xuất cũng được rút ngắn, sản lượng tăng lên, trung bình năng suất làm việc của nhà máy là khoảng 10.000 sản phẩm/giờ.

Được hỗ trợ tích cực từ phía đơn vị gia công mỹ phẩm trang điểm

Khi hợp tác gia công mỹ phẩm, đơn vị gia công phải tích cực trợ giúp và giải quyết khó khăn giúp cho doanh nghiệp. Luôn luôn đưa ra những phương án lựa chọn phù hợp nhất với doanh nghiệp đó. Phải làm việc một cách bài bản và có khoa học. Quy trình gia công phải được tiến hành từng bước một.

Tại Dạ Thảo Lan, trước khi quyết định lựa chọn gia công mỹ phẩm trang điểm, khách hàng sẽ được sự hỗ trợ tư vấn từ phía các nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp của chúng tôi. Mẫu thử sẽ được gửi đến tận tay khách hàng để xem xét và đánh giá, sửa đổi sao cho phù hợp với yêu cầu.

Được hỗ trợ tận tình về tìm hiểu thị trường, công thức, nguyên liệu, thiết kế bao bì, giấy tờ pháp lý, chiến lược kinh doanh, nghiên cứu phát triển sản phẩm, cập nhật xu hướng mới,…

Khi hợp tác với một công ty gia công mỹ phẩm trang điểm đáng tin cậy thì lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm mỹ phẩm của doanh nghiệp cũng sẽ cao hơn.

Nguyên liệu có xuất xứ, giấy tờ rõ ràng

Như đã nói ở trên, nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chủ yếu của Dạ Thảo Lan là những nguyên liệu từ thiên nhiên. Nguyên liệu của chúng tôi đa số có nguồn gốc từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Mỹ,… và là những nguyên liệu hiếm có nhưng có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp như nhụy hoa nghệ tây, sáp ong, sữa ong chúa,…

Nguyên liệu trước khi được đưa vào quá trình gia công mỹ phẩm trang điểm, sẽ được các chuyên gia chúng tôi kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt và phải được cấp giấy phép của cơ quan chức năng.

Có sẵn công thức mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Khi khách hàng chưa hiểu nhiều về gia công mỹ phẩm thì việc tìm kiếm một công thức độc quyền cho các sản phẩm của mình là rất khó khăn.

Những loại mỹ phẩm khác nhau cần có các công thức khác nhau và phải chia theo tỷ lệ thích hợp để các thành phần không bị xung đột với nhau hay tránh trường hợp quá nhiều gây ra kích ứng cho da.

Dạ Thảo Lan chúng tôi với hơn 200 công thức mỹ phẩm trong tay, đã hợp tác với rất nhiều đối tượng doanh nghiệp nên tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm để có thể tìm ra công thức phù hợp với khách hàng.

 

 

Một số sản phẩm gia công mỹ phẩm trang điểm của Dạ Thảo Lan chúng tôi

Gia công son môi

  • Gia công son tint bóng
  • Gia công son kem lì
  • Gia công son nhung
  • Gia công son sáp lì
  • Gia công son thỏi
  • Gia công son dưỡng môi

Gia công má hồng

  • Gia công phấn má hồng
  • Gia công má hồng cushion
  • Gia công gel má hồng

Gia công kem nền

  • Gia công kem che khuyết điểm
  • Gia công kem nền bb cream
  • Gia công kem lót cc cream
  • Gia công kem body
  • Gia công kem face phấn nhung

Gia công tẩy trang

  • Gia công nước tẩy trang 2 lớp
  • Gia công dầu tẩy trang
  • Gia công sáp tẩy trang
  • Gia công kem tẩy trang trái cây

Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết trên, mọi người sẽ “bỏ túi” cho mình một vài tiêu chí phù hợp với bản thân để lựa chọn ra cho mình một đơn vị gia công mỹ phẩm trang điểm chất lượng, uy tín.

Dạ Thảo Lan chúng tôi luôn muốn trở thành người đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tạo dựng thương hiệu. Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt ra thị trường quốc tế, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ người dân Việt Nam.

Nếu khách hàng có quan tâm đến dịch vụ gia công mỹ phẩm trang điểm của Dạ Thảo Lan chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất và có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

>>> Tham khảo thêm: Gia công mỹ phẩm làm sạch da – Xu hướng làm đẹp mới năm 2022

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968406499
Liên hệ