Gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt ở Dạ Thảo Lan có gì HOT?

 

 

Như mọi người cũng đã biết, mỹ phẩm dưỡng da là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người phụ nữ. Vì vậy, nhu cầu về các sản phẩm dưỡng da trong thời buổi hiện nay là rất cao.

Cũng bởi vì vậy, trên thị trường dần xuất hiện dịch vụ gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt ở khắp mọi nơi. Các sản phẩm dưỡng da mặt có thể kể đến như kem chống nắng, serum, xịt khoáng, toner, lotion, mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng trắng, kem trị mụn,…

Tuy vậy, mặc dù có nhiều sự lựa chọn về đơn vị gia công mỹ phẩm trên thị trường, nhưng khách hàng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Cần tìm hiểu và xem xét chất lượng gia công và chất lượng nhà máy trước khi lựa chọn ra một đơn vị gia công mỹ phẩm chất lượng mà mình thật sự tin tưởng.

Dạ Thảo Lan là một thương hiệu gia công mỹ phẩm lâu đời, chuyên về gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt với nhiều loại kem dưỡng với các thành phần tự nhiên vô cùng an toàn như kem dưỡng da cà rốt, kem face tế bào gốc thực vật, kem dưỡng sữa gạo, kem dưỡng trắng da ban đêm, kem dưỡng trắng vitamin C,…

Và những dòng sản phẩm gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất ở Dạ Thảo Lan. Vậy sản phẩm gia công ở Dạ Thảo Lan có gì mà tốt đến vậy? Tại sao Dạ Thảo Lan lại được nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm tin tưởng làm đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền cho mình? Tất cả các thắc mắc về vấn đề trên sẽ có đáp án sau khi đọc xong bài viết này!

Tại sao phải nhờ đến dịch vụ gia công để gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt?

Các dòng sản phẩm dưỡng da mặt là những dòng sản phẩm rất khó để gia công và mỗi loại đều cần có những công thức cũng như nguyên liệu gia công riêng. Chính vì vậy mà nó cần có một nhà máy gia công mỹ phẩm với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại mới có thể cho ra đời một sản phẩm chất lượng cao cấp.

Việc xây dựng một nhà máy gia công đạt chất lượng để gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt tốn rất nhiều chi phí và thời gian. Thay vào đó, doanh nghiệp sẽ lựa chọn nhờ dịch vụ gia công mỹ phẩm để giúp mình sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhưng lại chỉ cần mất chi phí gia công rất rẻ.

Đến đây, nhiều người lại thắc mắc liệu chi phí gia công rẻ thì có mang lại một sản phẩm chất lượng tốt được hay không?

Đối với Dạ Thảo Lan chúng tôi, chúng tôi có một nhà máy gia công đạt chuẩn GMP, có nghĩa là đã được kiểm định các tiêu chí từ máy móc, cơ sở vật chất, nguyên liệu, công thức, thiết kế đến chất lượng thành phẩm và đóng gói.

Dây chuyền máy móc hiện đại nhất đã giúp cho gia tăng sản lượng sản phẩm, nâng cao năng suất, từ đó tiết kiệm thời gian, nhân công và giảm chi phí xuống mức thấp nhất.

Để gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt cần có nhiều loại máy móc chuyên biệt chuyên dùng để nhũ hóa, đồng hóa, khuấy trộn hay gia nhiệt cho sản phẩm. Vì các sản phẩm dưỡng da với mục đích khác nhau sẽ có những cấu trúc khác nhau như dạng kem, dạng gel, dạng sữa, lotion, dạng nước, dạng thạch, dạng hạt,…

 

 

Gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt ở Dạ Thảo Lan có gì đặt biệt?

Dòng mỹ phẩm dưỡng da mặt là dòng mỹ phẩm cần chú trọng nhiều nhất về thành phần vì da mặt là nơi dễ mẫn cảm hơn so với da body. Vì vậy, các công đoạn gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt thường sẽ khó hơn và cầu kỳ hơn.

Dạ Thảo Lan với hơn 200 công thức riêng biệt về các dòng mỹ phẩm, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn và không cần phải lo về mặt tìm kiếm công thức.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nguồn nguyên liệu mỹ phẩm từ thiên nhiên dồi dào và phong phú. Với những công dụng thần kỳ đối với làn da của bạn, từ đó mang lại những sản phẩm hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe. Gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt thường sẽ sử dụng những nguyên liệu đến từ thiên nhiên vì chúng nhẹ dịu, lại phù hợp với môi trường và khí hậu ở Châu Á.

Đặc biệt hơn nữa, khi gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt ở Dạ Thảo Lan, khách hàng còn được chúng tôi hỗ trợ các công việc như tìm kiếm thị trường, nghiên cứu trào lưu mới, thiết kế bao bì, chai lọ, tìm kiếm công thức, nguyên liệu, hỗ trợ về mặt pháp lý như giấy tờ, công bố sản phẩm, tem chống giả, mã vạch, bản quyền công thức,…

 

 

Những đối tượng có thể sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt ở Dạ Thảo Lan

Doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh, chưa có kinh nghiệm

Như mọi người cũng biết, việc có ý tưởng kinh doanh thôi chưa chắc đã khởi nghiệp thành công. Chúng ta còn cần phải có dự tính trong vòng 10 năm, 20 năm, 50 năm nữa. Đối với những doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt, thường sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm, vốn đầu tư còn yếu, chưa biết cách sản xuất cũng như gia công mỹ phẩm đúng cách.

Vì lý do này, họ thường xuyên sử dụng đơn vị gia công mỹ phẩm để làm thay mình công việc sản xuất sản phẩm. Còn phía bên doanh nghiệp có thể tập trung vào kinh doanh, chiến lược quảng cáo, khuyến mãi, truyền thông, xây dựng kênh bán hàng, website,…

Người bán hàng online

Hiện nay, trào lưu bán hàng online đang là xu hướng của giới trẻ. Vì tần suất tham gia mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,.. của con người rất nhiều nên những đơn vị nhỏ lẻ, vốn đầu tư không nhiều thường sẽ sử dụng hình thức kinh doanh mỹ phẩm online.

Với hình thức kinh doanh nhỏ lẻ như vậy, thì việc xây dựng cho mình một nhà máy gia công mỹ phẩm là không thể nào. Chính vì vậy họ tìm đến gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt của Dạ Thảo Lan để giúp mình có được những thương hiệu mỹ phẩm riêng mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền và công sức để xây dựng nhà máy hay các vấn đề khác.

Các đơn vị Spa, thẩm mỹ viện, Salon,…

Nếu các bạn hay sử dụng các dịch vụ chăm sóc da ở Spa, thẩm mỹ viện, salon,… mọi người sẽ thấy họ luôn khuyến khích bạn sử dụng những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt của họ kết hợp với quy trình dưỡng da của họ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cho nên, họ cũng cần có những sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu và công thức riêng của mình nhưng với số lượng ít. Để tiết kiệm chi phí và không cần phải xây dụng nhà máy sản xuất, họ thường tìm đến Dạ Thảo Lan.

Chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt số lượng ít với các ưu đãi hấp dẫn không thua kém gì những doanh nghiệp gia công số lượng lớn. Đảm bảo uy tín và giao hàng đúng thời gian thỏa thuận đến tận tay khách hàng.

Những doanh nghiệp muốn hỗ trợ một công đoạn nào đó của gia công

Đối tượng khách hàng này có thể là những doanh nghiệp lớn hay nhỏ chỉ muốn hợp tác gia công mỹ phẩm với Dạ Thảo Lan ở một bước nào đó như đóng gói, tìm kiếm nguyên liệu, gia công bao bì,…

Đây cũng là một tiện lợi mà Dạ Thảo Lan sẽ mang đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt của công ty chúng tôi.

Gia công mỹ phẩm là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhưng phải lựa chọn đúng đơn vị gia công để mang lại lợi ích tốt nhất cho bản thân và giúp đồng tiền của chúng ta được sử dụng đúng chỗ.

Nếu quý khách hàng có quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt của Dạ Thảo Lan chúng tôi, hãy liên hệ ngay để nhận được báo giá sớm nhất!

>>> Tham khảo thêm: Nơi gia công mỹ phẩm cải thiện cơ thể bạn không thể bỏ qua

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968406499
Liên hệ