Sở hữu ngay địa chỉ gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc tốt nhất

 

 

Nếu như khi nói đến gia công mỹ phẩm mọi người chỉ nghĩ đến son môi, kem nền, mascara, kem dưỡng da, kem chống nắng, serum,… thì mọi người đã bỏ qua một dòng sản phẩm vô cùng quan trọng và cần thiết đối với cuộc sống con người đó là gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc.

Các sản phẩm chăm sóc tóc ngày nay vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều cấu trúc và công dụng khác nhau. Có thể ở dạng gel, dạng bọt, dạng lotion, dạng kem, dạng nước,… Không chỉ riêng mỹ phẩm, mà khi gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc cũng cần phải có công thức và nguyên liệu tốt, phù hợp để nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong. Giúp người dùng không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để đến các salon, tiệm làm tóc để phục hồi hư tổn.

Dạ Thảo Lan chúng tôi sử dụng các nguyên liệu làm ra được các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, mặt nạ tóc, kem ủ tóc, lotion cho tóc, serum tóc, xịt kích thích mọc tóc,… có thể kể đến như bơ shea, dầu olive, dầu dừa, CAPB, Cetostearyl Alcohol,…

Đây là những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên giúp mang lại một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, cung cấp đủ độ ẩm cho tóc, phục hồi tóc khô sơ, chẻ ngọn, điều trị các bệnh về tóc như gàu, vảy nến,… mà lại vô cùng an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm gia công về tóc của Dạ Thảo Lan cũng như dịch vụ gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc ở đây. Hãy cùng chúng tôi đọc và tham khảo bài viết sau đây nhé!

Gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc là gì và tại sao phải nhờ gia công các sản phẩm chăm sóc tóc?

Đây chính là dịch vụ mà các doanh nghiệp sẽ nhờ nhà máy của bên gia công sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc dùm mình. Bên gia công sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ từ nguyên liệu, bao bì, công thức, giấy tờ,… cho bên doanh nghiệp.

Tại sao nên cần nhờ đến dịch vụ gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc?

Khi bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm, nhưng vốn đầu tư vẫn còn yếu, vẫn chưa vững vàng trên thương trường cạnh tranh khốc liệt, chưa dày dặn kinh nghiệm thì việc lựa chọn một đơn vị gia công mỹ phẩm để giúp cho mình chính là một giải pháp “vẹn toàn” cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lựa chọn thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị gia công nào. Vì nếu khách hàng chọn phải những đơn vị gia công kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh, chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng.

Nếu khách hàng lựa chọn đúng đơn vị gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc đáng tin cậy và uy tín, thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vượt xa mong đợi.

Ở Dạ Thảo Lan, chúng tôi nhận được sự tin tưởng và giao phó trách nhiệm của nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm từ Bắc vào Nam. Bởi vì chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn luôn lắng nghe tâm tư và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó mang lại những gì mà khách hàng mong muốn một cách chính xác nhất.

 

 

Những yếu tố làm nên tên tuổi của đơn vị gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc Dạ Thảo Lan

Có một xưởng gia công đạt tiêu chuẩn

Một nhà máy đạt chuẩn là phải có đầy đủ các yếu tố như máy móc thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất đầy đủ, chất lượng sản phẩm làm ra đạt chuẩn, bao bì và đóng gói chắc chắn, nguyên liệu đầy đủ, công thức có sẵn, nhân công có tay nghề và các yếu tố nhỏ khác.

Nhà máy gia công mỹ phẩm của Dạ Thảo Lan chúng tôi tự hào nhận được giấy chứng nhận đạt chuẩn ISO – GMP về một nhà máy xanh – sạch.

Dây chuyền máy móc sản xuất của chúng tôi đầy đủ các loại thiết bị chuyên dụng cho gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc như máy chiết rót, bồn khuấy trộn nhũ hóa gia nhiệt, máy đóng gói, máy hơ màng co,…

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn sẽ giúp tiết kiệm công sức và chi phí, rút ngắn được thời gian sản xuất để nâng cao sản lượng, từ đó nâng cao lợi nhuận của doanh nghiệp.

Có nguồn nhân công lao động tay nghề giỏi

Con người chính là yếu tố không thể thiếu của một nhà máy gia công mỹ phẩm tốt. Với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng, tay nghề và kiến thức chuyên môn cao, sẽ giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối.

Bên cạnh đó, Dạ Thảo Lan chúng tôi còn có đội ngũ chuyên gia kiểm định chất lượng nguyên liệu và giám sát từng bước của quá trình gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc để mang lại một thành phẩm hoàn hảo nhất, không có bất kỳ sai sót nào.

Có nguồn nguyên liệu chính hãng từ tự nhiên

Như mọi người cũng đã biết, xu hướng mỹ phẩm hiện nay chính là các dòng sản phẩm từ thiên nhiên. Tận dụng tiềm lực vốn có, Dạ Thảo Lan đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên để phù hợp với tâm lý và sở thích của người tiêu dùng.

Nguồn nguyên liệu của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia, Ấn Độ, Nhật Bản,…

Trước khi đưa vào công thức để sản xuất mỹ phẩm cho khách hàng, nguyên liệu của chúng tôi đã được chứng nhận an toàn và có đầy đủ giấy tờ cho cấp phép lưu hành của cơ quan y tế.

Có công thức mỹ phẩm đa dạng

Công thức mỹ phẩm chính là yếu tố quyết định chính cho hiệu quả của sản phẩm. Các thành phần trong công thức cần phải được pha theo đúng tỉ lệ cho phép theo nghiên cứu của chuyên gia trên thế giới mới có thể phát huy được tối đa tác dụng của nó và được sự cho phép của cơ quan nhà nước.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Dạ Thảo Lan chúng tôi có trong tay hơn 200 công thức mỹ phẩm cho gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc cũng như các sản phẩm mỹ phẩm khác.

 

 

Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc hiện nay mà Dạ Thảo Lan gia công

Gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc – Dầu xả, dầu gội

  • Dầu gội tinh dầu hoa hồng
  • Dầu gội trị gàu, nấm
  • Dầu gội khô
  • Dầu gội organic trị rụng tóc
  • Dầu gội trị gàu cho nam
  • Dầu gội bồ kết cho nam
  • Dầu xả mượt tóc
  • Dầu gội tinh chất bưởi
  • Dầu gội thảo dược
  • Dầu gội xả 2 trong 1
  • Gel gội thảo mộc

Gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc – Serum chuyên dụng cho tóc

  • Serum mọc tóc hà thủ ô
  • Serum kích thích mọc tóc
  • Serum dưỡng mượt tóc
  • Xịt dưỡng tóc

Gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc – Sản phẩm kem ủ tóc

  • Ủ dừa mềm mượt tóc
  • Kem ủ tóc thảo mộc
  • Kem mát xa sạch gàu, detox da đầu

Hy vọng rằng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm thông tin về một đơn vị gia công mỹ phẩm chăm sóc tóc để có thêm sự lựa chọn cho mình. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về Dạ Thảo Lan, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

>>> Tham khảo thêm: Gia công mỹ phẩm dưỡng da mặt ở Dạ Thảo Lan có gì HOT?

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968406499
Liên hệ